Về Kiều Thị

Kiều Thị

Chúng tôi sinh ra và lớn lên tại một làng đạo, làng Tân Hà, cao nguyên Bảo Lộc, xứ cây trà đã ở đó trước cả trăm năm và mọi nhà đều là nông dân trên vườn trà. Những năm 2000, về Sài Gòn, chúng tôi bắt đầu dạy các khoá học pha trà, và đã gần 100 khoá như thế với hàng ngàn người. Đến năm 2015 chúng tôi đã có nhà vô địch Tea Masters Cup đầu tiên của Việt Nam, đến Hàn Quốc hội tụ cùng 11 nước trên thế giới vào năm 2016.

Chúng tôi có niềm yêu thích đặc biệt với trà, với toàn bộ thế giới của nó. Một ngày  bắt đầu với siêu nước sôi pha trà, và kết thúc cũng theo cách đó. Thời gian bên chiếu trà là thời gian vui thú nhất trong ngày, tận tuỵ và đầy khám phá.

Chúng tôi đã đến tất cả các vùng trà Việt Nam, từ cao nguyên Lâm Đồng đến vùng núi non cực Bắc, gặp gỡ những người làm trà, từ người nông dân làm theo thói quen đến các sư phụ làm trà chuyên nghiệp. Cũng trong niềm đam mê này, chúng tôi kết bạn với người yêu trà trên khắp thế giới.

Hiện tại, chúng tôi làm tại Trà Việt, một công ty hàng đầu trong phân khúc trà cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi đã có được điều mình muốn, làm toàn thời gian trong thế giới của trà.

Blog kieuthi.com

kieuthi.com là một blog chúng tôi muốn chia sẻ, và kết nối đến những người cùng đam mê này, cho người đã uống trà và đang tìm hiểu sâu hơn, hoặc ít nhất là muốn bắt đầu.

Blog sẽ có 3 chủ đề chính:

Trà Đạo Việt Nam

Về cách pha trà truyền thống tại Việt Nam, bằng những nghiên cứu rất nghiêm túc, dấn thân và thực hành mỗi ngày.

Hướng dẫn uống trà

Dành cho người muốn bắt đầu uống trà, các bài viết đưa bạn tiếp cận với thế giới trà một cách dễ dàng, trực diện, tập trung nhất

Các bài đánh giá

Gồm các bài đánh giá thực tế về các loại trà, các dụng cụ pha trà, cách pha… bằng cách thuật lại những buổi uống trà của chúng tôi.

Hoạt động ưa thích khác

Tìm nơi uống trà

Mang trà đi khắp mọi miền, có khi là miền sơn cước hoang vu, là mênh mông lúa thơm, có khi là con phố cũ hay dưới hiên chùa cổ kính. Bên chén trà, chúng tôi khám phá thiên nhiên, văn hoá và kết nối con người

Biểu diễn trà đạo

Với kỹ năng và kinh nghiệm về trà Việt nam và thế giới, chúng tôi thường xuyên tham gia biểu diễn thực hành các lễ trà Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc

Nhóm chúng tôi

Chúng tôi gồm 3 anh em thân thiết, làm việc với nhau hàng ngày

Thanh Huyền

Các chủ đề về loại trà, chế biến, đánh giá hương vị

/huyendinh.tea/
/dinhnguyen.thanhhuyen

Mộng Kiều

Thực hành trà đạo, các chủ đề cách uống trà, Quán quân Tea Masters Cup mùa đầu tiên của Việt Nam

/mongkieu
/mongkieu

Dũng

Các chủ đề về trà truyền thống

/dinhngocdung
/dinhngocdung

Trò chuyện với chúng tôi

Chúng tôi có một phòng uống trà cá nhân, nơi thực hành uống trà mỗi ngày. Chúng tôi yêu thích đón tiếp với những người yêu trà khắp nơi

Liên hệ

380/8A Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Việt Nam

Phone: +84 967-999-935
Email: hi@kieuthi.com

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *